14 câu hỏi bạn nên quan tâm để hỏi về opal city quan 9 SaleReal Team

dự án Oppo city của tập đoàn Đất Xanh là một trong số Các dự án thuộc phân khúc chung cư tầm trung sẽ ra mắt vào cuối năm 2018. Đây là một trong Các dự án được nhiều người chờ chờ nhất. Salereal nhận thấy đây sẽ là 1 trong Các gì án hút hàng nhất vào cuối 5 thời.

vị thế dự án opal City của tập đoàn đất Xanh tọa lạc ở đâu?

vị thế chính xác của dự án là số 31 Liên Phường, phường Phước Long B, Quận 9 Tp. bể Chí Minh.

vị thế tọa lạc của dự án opal City được chuyên gia căn hộ Quận 2 Salereal Xem xét cao. dự án tọa lạc ngay mặt tiền đường Liên Phường, tuyến đường này vừa được nâng cung cấp mở rộng lên đến 40 mét vuông vào năm 2017.

Và hiện tại tuyến đường này cũng đang được tu sửa và nâng cấp cao ráo hơn từ đoạn Đỗ Xuân thích hợp tới Vòng Xoay Liên Phường.

đó là một tố chất danh mừng cho người dân Open City trong tương lai.

Liên Phường sẽ nối liền Đỗ Xuân phù hợp và tuyến đường Võ Chí Công Đây là hai tiếng đường then chốt của quận 9.

Xung quanh dự án opal City là Các tuyến đường trọng yếu của ra phố như:

Trục đường xương sống quỹ công nghệ cao, đường Võ Chí Công, đường Đỗ Xuân thích hợp, đường cao tốc Long thành Dầu Giây và đường Song Hành cao tốc đang được triển khai. Ngoài thành dự án chỉ phong cách Mai Chí Thọ và xa lộ Hà Nội mảng 10 phút đi. Đây là một trong số hai tuyến đường vành đai của nên phố giúp việc giao thông di chuyển giữa các quận và các khu gần kề 1 lối thuận lợi trên.

Từ dự án opal City => quỹ Công Nghệ Cao Quận 9 chỉ mất 5 phút di chuyển qua cầu Phú Hữu.

Từ dự án Opal city => quỹ Nam Rạch Chiếc chỉ mất từ 3 tới 4 phút.

Từ dự án Opal City => khu đô thị xa lạ Thủ Thiêm chỉ mất khoảng 10 tới 15 phút.

Từ căn hộ opal City đất Xanh => quỹ đô thị Phú mỹ Hưng 15 đến 20 phút.

Từ chung cư Opal City => chợ Bến thành Trung Tâm Quận một mất 20 - 25 phút đi xe.

Ngoài ra, từ dự án opal City đất Xanh quý khách hàng chỉ nên mất mảng 10 đến 15 phút tạo thể tới được khu du lịch Suối Tiên, cầu Đồng Nai.

dự án Quận 9 này lối trung tâm nên phố mảng 15km, nhưng vị thế lại tọa lạc tại trung tâm của hai phường Phú Hữu, Phước Long B. Là khu tạo Cơ sở hạ tầng đô thị xây dựng lớn nhất.

Đối với vị thế Đặc biệt này người dân Opal City Đất Xanh sẽ có 1 môi trường sinh sống thật trong lành và an bình. Mặt sau dự án là 1 nhánh Sông của sông Rạch Chiếc và xung quanh dự án được quy hoạch nhà tại thấp tầng như quỹ chủ tại Hưng Phú, quỹ villa triệu đô Nam Long, khu cư dân kiến Á, quỹ người dân Nam Khang....Xung quanh là chủ phố thấp tầng bởi vậy người dân https://opalcity-salereal.com/ sống ở căn hộ Opal City, quý khách sẽ đừng bị che hẳn hướng view và còn ẩn chứa bước view cực đẹp nhìn về ngoại khu như khu đô thị Nam Rạch Chiếc, khu công nghệ cao Quận 9, khu biệt thự nhà phố của nhà đầu tư Khang Điền và nhà đầu tư MIK....

tiềm lực xây dựng nhìn từ vị thế dự án Opal city Quận 9?

Nhìn đến sự xây của khu vực Phú Hữu - Phước Long B, Quận 9 trong số mảng thời gian 3 năm trở đến đây. Chúng ta có quát nhận thuận tiện nhận thấy khu này đang có sự trở mình mạnh mẽ.

Nếu vào 5 2015, khu vực đây khu này chỉ là vùng đất Sình lầy, lau Sậy mọc um tùm, thì giờ đây Các dự án căn hộ chung cư chủ phố villa mọc lên như nấm các tuyến đường chánh như đường Liên Phường, đường Bưng Ông Thoàn đều đã được nâng cấp mở rộng, bằng phẳng và có lộ giới lên đến 40m. về sau, khi mọi Những công trường dự án hiện tại hoàn thành, thì đây sẽ là 1 quỹ cư dân mới, quỹ đô thị mới, đem màu sắc lạ.

dự án opal City còn tạo địa thế cực kỳ gần Với khu Công Nghệ Cao và khu đô thị Nam Rạch Chiếc. Đây là hai khu khả năng ảnh hưởng cực kỳ lớn Đối với quá trình gia tăng giá của căn hộ opal City.

khu công nghệ cao Quận 9 dưới khi hoạt động hết công suất sẽ tạo sẽ là điểm khiến vấn đề của trên 300 ngàn công nhân kỹ thuật cao, kỹ sư, chuyên gia nước ngoài... Ngoài ra, đây còn là chỗ đặt trụ sở của hàng loạt Các tập đoàn đa quốc gia mạnh tại thế giới như Samsung, Intel, Electrolux, NiDec, Trụ sở của Vietjet ...Cũng là nơi đặt những trường đại học mạnh như Đại học HUTECH, Đại học Nguyễn tất nên, Đại học griffith.. Hiện ở, khu công nghệ cao chào rộng đã tuyệt đối biến đổi, đường xá quy hoạch bài bản, đèn đường vĩa hè rất hảo không khác gì những khu công nghiệp hiện đai theo tiêu chuẩn Singapore như khu công nghiệp Việt Nam -Singapore ở Thuận yên, Bình Dương...

quỹ Nam Rạch Chiếc là nơi tọa của hàng loạt dự án căn hộ chung cư đẳng cấp quận 2 như Lake View của Novaland, Gem Riverside tập đoàn Đất Xanh, Plam Garden, Plam City của Keppel Land, dự án Sài Gòn sport City của keppel Land, dự án Alpha city của tập đoàn BDS đem danh tiếng quốc tế Alpha King....

dự án opal City Đất Xanh nên nằm liền kề quỹ tổng phù hợp thể dục nam Rạch Chiếc đang trong quá trình trang bị. Dự sáng vào năm 2021 sẽ hoàn thành. Đây sẽ là chỗ diễn thành ngày hội thể dục mạnh nhất Đông Nam Á do Việt Nam đăng cai phức chức có quan coi SEA Games 31. Thưởng thức SEA Games ở ngôi nhà của mình nên là một trải nghiệm đầy thú vị cho dân cư Opal City Đất Xanh.

tại đây là Những thông tin lạ nhất về dự án opal City quận 9 bởi tập thể Salereal biên tập. Hy vọng Những thông tin mà chúng tôi vừa cấp sẽ khiến ích cho quý khách hàng trong quá trình lựa chọn căn hộ chung cư an cư cho gia đình mình. Tham khảo thông tin về chỗ và tại gian mở bán mới nhất của dự án này. khách hàng có quát xem thông tin trên trang nhà của Salereal.