10 phân tích của chuyên gia về Du an The Palace Residence Phong Le

Novaland cùng với dự án “vàng” Quận 2

The Palace Residence và Novaland là cách tên được kể nhiều nhất trong thời gian gần đây. mang lại thị trường bất động sản Sài Gòn siêu phẩm The Palace Residence, dự án chào đầu cho hành trình đổi mới bộ mặt bất động sản thành phố hồ Chí Minh. Novaland vàng hẳn sẽ đừng làm Khách hàng thất vọng Đối với “đứa con cưng” của mình.

Novaland là ai?

Câu hỏi Novaland là ai đang được khá các Quý khách hàng đặt thành. Theo thông tin lạ nhất được cập nhật bởi Phong Lê- chuyên gia bất động sản dẫn đầu SaleRead Novaland Việt Nam đang là cái tên tuyệt hot nhận được sự chú ý lý thú từ phía Quý khách cùng Các nhà đầu tư cho thuê căn hộ chung cư. Được nên lập năm 2012, tạo trụ sở tại số 8, Mai Chí thọ, Quận 2, tp. HCM, trụ sở chính đặt tại Hong Kong. Là đơn vị tạo 100% vốn đầu tư nước ngoài, chỗ Tụ hội của trên 90 chuyên gia hàng đầu của 12 quốc gia trên ninh nhiên giới, đơn vị này hoạt động chủ yếu trên Các lĩnh vực như: tư vấn, kết cấu, phát triển và điều phối bất động sản.

CEO của Novaland Việt Nam là ông Jimmy Chan là người có hơn 35 5 kinh nghiệm trong lĩnh vực xây Các dự án cao cấp. tới Với Việt Nam, ông nhận thấy chỗ đây tạo khả năng trở ra trung tâm kinh doanh dẫn đầu Châu Á ra đã liên tục thâu tóm 11 vùng chắc của ra phố hồ Chí Minh Đối với tham vọng khiến biến đổi diện mạo nên phố bể Chí Minh. Ông đã đưa nên một thông điệp đầy tâm huyết: “ Novaland thiên hào mang tới Các dự án biểu tượng đặt nền tảng cho càng thành phố đẳng cấp thế giới, vượt thành Những giới hạn bình thường, theo đuổi sự táo bạo và vượt trội, chúng tôi lỗ năng nhằm khởi xây Những dự án khác biệt, Các dấu ấn bền vững cho hôm nay và những thế hệ mai sau”.

cách nhìn của Novaland là trở nên doanh nghiệp tạo thành Những giá trị và chuẩn quốc tiễn, hình ra xu lối sáng trúc và tiêu chí chất Số lượng cao trong số hát triển BDS Việt Nam cũng như Châu Á Thái Bình Dương. Là đơn vị tiên phong cho vấn đề thực hiện công nghệ hàng đầu xây dựng- BIM và dự án Đối với trông muốn mang đến cho con người một cuộc sinh sống chất Lượng nhất. nhiên nên Quý khách tạo thể hoàn toàn an tâm khi chọn Những dự án của Novaland khiến chốn sinh sống, lạc nghiệp.

Sứ mệnh mà ông nhà Novaland Việt Nam mang trong mình lúc lại Với Việt Nam là: đưa ra phố bể Chí Minh trở nên trung tâm kinh doanh toàn cầu, bằng tầm dùng Những công nghệ tiên tiến nhất làm nền tảng nhằm xây dựng Các dự án hoàn mỹ, đợi khiến biến đổi “skyline” ra phố, Novaland chắc chắn sẽ không khiến Quý khách nên thất vọng.

Đối với đội ngũ nhân công giỏi, tâm huyết Với nghề cùng với thụ nhạy bén biết giữ bắt tại cơ, Novaland đã gắn tên tuổi của mình Đối với những dự http://ledinhphong.vn/du-an/the-palace-residence/ án tạo tầm tại Việt Nam: The Palace Residence đang triển khai, Water bay và nhiều dự án khác dự định trong tương lai…

dự án The Palace Residence- nơi tạo dựng trị giá cuộc an cư

Là dự án tạo tiếng vang lớn mạnh cho chủ đầu tư Novaland, dự án Quận 2 đang là tầm tên khiến mưa làm gió hơn thị trường bất động sản Sài Gòn. nằm tại đường Mai Chí Thọ, điểm được xem là có giao thông vô cùng thuận tiện, Khiến cư dân có khả năng gắn kết mau lẹ Với Các khu trung tâm mà đừng mất nhiều thời gian. Là dự án tiên phong cho công đời đổi mới Skyline ra phố của Novaland Việt Nam, dự án được chủ đầu tư rất nhấn mạnh tới mạng lưới cơ sở vật chất. tới Đối với dự án này Quý khách sẽ có được Những hưởng thụ cực kỳ tuyệt hảo bởi tiện ích tiên tiến. cùng với đấy là kết cấu sáng suốt, ứng dụng công nghệ BIM mang tới cho Khách hàng môi trường sống rộng, thoáng, non mát, Khiến chất Số lượng cuộc sinh sống được nâng cao. Đây được xem là dự án mang lại chất Lượng đời sinh sống cao nhất mà Khách hàng không ra bỏ qua.

thiết kế sáng suốt của dự án The Palace Residence

căn hộ chung cư xa lạ của Novaland được cấu trúc khá sáng suốt, Các chuyên gia dẫn đầu Novaland đã ứng dụng công nghệ BIM dẫn đầu ngành xây dựng mang đến môi trường an cư xanh, tiên tiến trên lúc nào hết. Những căn hộ được cấu trúc mặt bằng vuông thành sát cạnh đừng ôm thang máy, Những vật liệu được chọn một cái tỉ mỉ, mọi đều là Những vật liệu sáng suốt từ công nghệ 4.0, Giúp đời sống trở lên thuận lợi trên, chỉ bằng một nút nhấn bạn có thể nhân tố khiển từ xa hoạt động của mọi thiết bị trong gian phòng.

nhà đầu tư luôn đặt việc sức khỏe của dân cư lên hàng đầu vậy ra tất cả thiết kế của nhà đầu tư Novaland đều bảo đảm thông thoáng lại mức tuyệt đối, căn phòng đón được Số lượng nắng gió tối đa Khiến con người gần Đối với tự vậy hơn. mỗi căn hộ chung cư đều có một khoảng không Khiến gia chủ thỏa mãn niềm đam mê của mình: trồng cây cảnh, ngắm ninh cảnh thành phố, hít thở đừng khí… Ngoài ra cấu trúc chung cư còn bảo đảm tính thẩm mỹ Giúp người ở thấy mình đang được an cư trong điều kiện tiên tiến, cao cấp.

bờ bến bán dự án The Palace Residence có cao không?

đừng chỉ tạo kết cấu thông minh, hút mắt, Novaland Quận 2 còn tạo càng mức giá cực kỳ đặc biệt. theo thông tin lạ nhất chúng tôi có được từ chủ đầu tư thì dự án này có giá dao động từ 8000 – 10000 USD/m2, mức giá được giới chuyên gia nhận xét là có mức cạnh tranh cao, mang đến mức lời lý thú cho Những ông nhà biết nắm bắt điều kiện. dự án Quận 2 được xem là chỗ danh sinh sống nhất năm 2018 mà Quý khách không nên bỏ qua.

Ngoài mức bờ bến lý thú là Những ưu đãi đến từ chủ đầu tư cộng thêm phương thức thanh toán nhanh gọn và sự giúp đắc lực từ phía ngân hàng bảo lãnh Làm dân cư có khả năng tuyệt đối an tâm khi chọn lựa dự án Novaland Quận 2 làm chốn sinh sống.

Các thông tin ngắn gọn về dự án The Palace Residence phần nào góp phần Làm Khách hàng tạo cơ sở vững bền nhằm tạo khả năng chọn lựa được chốn sinh sống hoàn mỹ nhất. Bài viết Làm Quý khách hàng hiểu trên về nhà đầu tư BDS nổi tiếng Novaland cùng nhiên lực kinh tế tài chính bền chắc, bề dày kinh nghiệm của đơn vị này Giúp Quý khách hoàn toàn tạo khả năng an tâm khi lựa chọn Các dự án của Novaland khiến chốn an cư, lạc nghiệp.