Cẩn trọng: cách bán Tien do xay dung citi alto đã rất khó kiểm soát

địa thế tọa lạc của căn hộ Citi Alto

vào ngày 8 - 11 -2018 vừa qua, Kiếm Á đã vừa cho triển khai dự án Citi Alto tại khu vực Quận 2, mặc dù chỉ lạ vừa được thành mắt nhưng dự án đã đặc biệt được Những thụ chú ý của Quý khách hàng cũng như Các chuyên gia bất động sản.

Theo như nhận định của SaleReal, dự án sỡ hữu rất những điểm Vượt bậc từ chất Số lượng điều kiện an cư, địa thế nằm, hệ thống tiện ích đẳng cấp và cao cấp.

vậy dự án có địa thế tọa lạc tại đâu? tiện ích tạo gì nổi bật? Thông qua bài viết sau đây, SaleReal Team sẽ đưa nên các Nhận xét và nhận định về Những vấn đề mà Quý khách hàng đang thắc mắc.

địa thế nằm của căn hộ Citi Alto

Đối với vị thế nằm ở trung tâm khu vực đô thị Cát Lái Với tổ diện tích rộng lên tới 152 ha, thuộc phường Cát Lái, Quận 2.

trong vòng 2 - 3 5 trở tới đây, khu Quận 2 nhắc cùng và Những khu đô thị ở khu vực này nhắc riêng biệt trong số đó Cát Lái đang khá được chú trọng xây và đầu tư.

Chỉ vài 5 trước khu này đang có khá ít cư dân lại an cư, hầu như nhà cửa đều được phát triển khá thưa thớt và không hề tạo sự đồng bộ. Nhưng gần đây thì khác, Các dự án được mọc lên khá các, đã kéo dân cư lại đây sống ngày một một đông.

yếu tố này cũng đã kéo theo Hạ tầng giao thông cũng được xây dựng đừng kém, lúc hàng loạt Các tuyến đường lớn được xây dựng, Khiến cho vấn đề đi lại của dân cư ở khu vực này sẽ đơn giản và đơn giản trên lúc nào hết.

Xung quanh dự án được bao bọc do Các tuyến đường: Nguyễn Thị Định, Vành Đai 2, đại lộ Mai Chí Thọ, Đồng Văn Cống, xa lộ Hà Nội, song hành cao tốc Long nên - Dầu Giây… Hầu hết Những tuyến đường này đều có cách ảnh hưởng khá lớn mạnh Với căn hộ chung cư Citi Alto. Những tuyến đường này đã và đang trong thời điểm thi công nâng cung cấp và chào rộng. dưới khi đồng bộ sẽ kéo theo giá trị BDS của dự án Citi Alto được gia tăng một cách đáng nhắc.

Trước kia, xe cộ lưu thông qua http://canhoquan2.today/du-an/citi-alto-quan-2/ khu vực này khá đông ra thường xuyên xảy thành ùn tắc giao thông vô Những giờ cao nơi, đã làm cho vấn đề gắn kết giao thông trở thành bất tiện và phiền tổ. chính do điều này, mà Các tuyến đường mà SaleReal đã chia sẻ tại phía hơn được thành đời.

Làm kết nối thuận tiện đến:

- Từ dự án Citi Alto -> đại lộ Mai Chí Thọ -> hầm Thủ Thiêm -> chỉ Đối với 5 phút đi.

- căn hộ Citi Alto -> song hành cao tốc Long nên - Dầu Giây -> cầu Phú hảo -> khu vực đô thị Phú hảo Hưng Quận 7 chỉ Đối với 15 phút đi.

- Citi Alto Quận 2 -> song hành cao tốc Long thành - Dầu Giây -> vành đai 2 -> khu công nghệ cao Quận 9 cũng chỉ 10 phút là tạo thể tiếp cận.

- dự án Citi Alto Quận 2 -> Xa lộ Hà Nội -> Bình Thạnh Đối với 10 phút.

tạo thể thấy, khi sinh sống tại Citi Alto Quý khách hàng sẽ chứa đựng thể gắn kết giao thông đặc biệt thuận lợi và mau chóng.

Chất Số lượng điều kiện sống tại dự án Citi Alto

Mặc dù đừng tạo ưu thế giáp sông như đại đa số Các dự án khác ở khu vực Quận 2, nhưng Với việc chủ đầu tư sáng Á kết cấu hệ thống công viên vô cùng rộng lớn đã Làm tố chất hòa cho khí hậu tại dự án, Làm dân cư tận hưởng được càng bầu đừng khí thông thoáng và trong số lành.

Những chung cư sẽ được thiết kế tạo khả năng đón nắng và gió tụ nhiên càng cách triệt nhằm nhất Giúp cho chung cư của Quý khách hàng luôn tràn ngập Các làn gió mát. Ngoài thành, cũng sẽ được cấu trúc, lắp đặt Các phòng chức lực phù hợp gây thành cảm giác sảng khoái, và rộng rãi nhất. Đa số sẽ có view về nội khu vực dự án và Các khu đô thị xung quanh khu vực vô cùng đẹp mắt.

Citi Alto Quận 2 sỡ hữu mạng lưới tiện ích đẳng cấp

Hầu hết mọi Những công trình được triển khai trước kia vì nhà đầu tư sáng Á đều sỡ hữu cho mình một hệ thống cơ sở vật chất vô cùng cao cấp và cao cấp có thể đáp ứng được hầu hết tất cả Những nhu cầu từ căn bản cho tới đẳng cấp của Quý khách hàng. Và chắc hẳn Citi Alto cũng sẽ không phải ngoại lệ.

- bể bơi trên đừng được kết cấu rộng rãi, tiên tiến đạt chuẩn năm sao, cư dân tạo thể đắm chìm vào Những làn nước non mát nhằm tránh di chuyển Những tầm hút nực khó chịu của Sài Gòn. cùng với đó vừa tạo thể ngắm nhìn khung cách của Những khu vực đôthị ở Quận 2 đặc biệt xinh đẹp mắt.

- Trung tâm kinh doanh, shophouse cũng sẽ có tại công trình, phục vụ cho nhu cầu mua sắm, vui chơi của Khách hàng.

- Những khu vực phục vụ cho nhu cầu nâng cao, rèn luyện sứ khỏe: Phòng tập Gym, yoga. khu vực phục vụ cho nhu cầu thể dục thể thao, thể thao: Sân bóng rổ, sân tennis,…

- chuỗi an toàn 24/24 Với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp được huấn luyện kĩ càng, sẽ Giúp đời an cư của Quý khách ở dự án Citi Alto sẽ được cân bằng hơn khi nào hết.

đừng Những vậy, xung quanh dự án có sự hiện diện của khá các Các tiện nghi đẳng cấp khác từ trung tâm kinh doanh, khu vực giải trí, mạng lưới trường học, bệnh viện chuẩn mực quốc tế trong số vòng bán kính từ 2 - 3 km.

cùng với đấy, như SaleReal đã chia ở bên trên, chỉ cần 5 phút là có thể gắn kết ngay đến trung tâm Quận một, đây là một quận cực kỳ sầm uất, hầu hết Các nơi vui chơi giải trí đều tập trung tại đây.

Đối với bài viết trên đây, SaleReal Team đã chia sẻ về những nơi Nổi bật của dự án Citi Alto, hy vọng Với bài viết sẽ Khiến nghi và Khiến Quý khách tạo cái nhìn khác biệt trên về dự án này.