Công nghệ thay đổi cách sale tìm khách hàng cho The Centennial Salereal

có thành đầu tư mua căn hộ chung cư The Centennial hay không?

dự án The Centennial được Những chuyên gia trong số giới BDS và Quý khách nhận định rất cao vì sỡ hữu rất các tố chất Nổi bật đặc biệt được rất The Centennial q1 những sự quan tâm của Quý khách. dự án được đầu tư và phát triển bởi nhà đầu tư Alpha King - một cái tên lạ nhưng đã gây được tiếng vang tại thị trường bất động sản Việt Nam.

nhiên tạo ra đầu tư dự án này vào thời điểm hiện tại hay không? Nếu đầu tư thì sẽ nhận được Những trị giá gì? Thông qua bài viết sau đây, SaleReal sẽ giải đáp tất cả Những thắc mắc này của Quý khách.

tạo thành đầu tư mua chung cư The Centennial hay không?

Hạ tầng giao thông xây dựng, thuận tiện cho vấn đề đi đến

khu vực Quận một là chỗ có tốc độ phát triển nhanh chóng nhất trong suốt càng khoảng thời gian dài và là trung tâm tài chính - kinh tế của thành phố hồ Chí Minh. dự án sỡ hữu một địa thế đặc biệt Nổi bật tại số 2 đường Tôn Đức Thắng, Quận 1.

Hạ tầng giao thông tại đây cực kỳ xây, lúc hàng loạt Các dự án có quy mô mạnh và tiên tiến được triển khai, Khiến cho thể kết nối giao thông đến Những khu vực khác sẽ vô cùng dễ dàng và mau lẹ.

Với Các con đường này, Quý khách đừng nên nên lo ngại quá các về việc kẹt xe kéo dài vô Những giờ cao điểm hay ngập lụt vào Những ngày mưa gió khi đây là yếu nơi mà Sài Gòn thường xuyên bị vướng nên.

Điển hình là Những tuyến đường: Tôn Đức Thắng, Nguyễn Hữu Cảnh, cầu Thủ Thiêm 2, tuyến Metro số 1, Nguyễn Bỉnh Khiêm,… Hầu hết đều có cái ảnh hưởng lớn lại căn hộ chung cư The Centennial.

Từ dự án Quý khách sẽ đi nhanh chóng và thuận tiện hơn tới Các khu vực Quận 3, Quận 5, Quận 10,… Chỉ Đối với khoảng tại gian 7 phút là tạo khả năng tiếp cận. lại Những khu vực đô thị lớn mạnh ở Quận 2 khi di chuyển qua hầm Thủ Thiêm Đối với 5 phút, dưới khi cây cầu Thủ Thiêm 2 được đồng bộ sẽ rút ngắn tại gian đi từ năm phút lên tới 3 phút.

có khả năng thấy, khả năng kết nối giao thông từ The Centennial đến khu vực khác là dễ dàng và mau chóng đến mức nào.

Ngoài thành, dự án còn nằm kề cạnh Đối với 2 dự án cũng được quyền sỡ hữu của Alpha King là Alpha Town và khu tổng hợp Alpha City và Vinhome Golden River,… Hầu hết Các dự án này đều đang trong thời kỳ được thi công, vô thời kỳ bàn giao chủ ở The Centennial hầu hết Các dự án này đã được đồng bộ cũng như Những tiện nghi cũng đã được hiện hữu, thì The Centennial sẽ được hưởng lợi khá những từ nhân tố này.

The Centennial là dự án giáp sông

Hiện nay, Các dự án căn hộ cao cấp giáp sông luôn là sự lựa chọn dẫn đầu của Quý khách .Nguyên nhân đến từ việc, không gian sinh sống ở Những dự án này sẽ tốt trên. Đây là yếu tố mà hiếm dự án gì tạo khả năng sỡ hữu được.

Đây cũng chính là nơi Vượt bậc nhất lúc mặt dưới The Centennial giáp Đối với sông Sài Gòn và cũng là dự án giáp sông Sài Gòn cuối cung được triển khai tại Quận một. chánh do điều này sẽ Làm cho điều kiện sống tại The Centennial luôn luôn trong số lành và mát mẻ. Và đặc biệt Các căn hộ sẽ được sắp xếp, lắp đặt sao cho tạo view nên sông và trung tâm thành phố đẹp mắt.

chủ đầu tư Alpha King đã làm khá tối ưu trong vấn đề sáng xây thành không gian an cư tại dự án này, khi đã kết hợp ưu thế giáp sông Đối với mạng lưới cây non đã Làm cho không khí tại dự án luôn trong tình trạng thoáng đãng, sảng khoái, được hít thở Các bầu không khí trong số lành mỗi ngày Khiến giảm đi được Những nguy cơ mắc bệnh một cái triệt nhằm nhất.

tiện ích ở The Centennial

Các căn hộ ở dự án được kết cấu theo phong cách Châu u tân tiến, cao cấp, được kết cấu phong phú từ một phòng ngủ cho đến 4 phòng ngủ, mỗi loại đều được thiết kế khá riêng tư từ diện tích cho đến bờ bến bán.

dự án vàng rằng sẽ được chủ đầu tư Alpha King cấu trúc càng hệ thống tiện ích đặc biệt cao cấp và cao cấp để tạo thể phục vụ cho đòi hỏi thường nhật của Khách hàng một cái tốt và đầy đủ nhất.

hồ bơi ở dự án được thiết kế cực kỳ rộng rãi, đây là khu sẽ Khiến cho Quý khách có thể đắm mình xuống Những dòng nước non mát và rộng rãi, có khả năng cởi bỏ được Những stress sau Những giờ khiến vấn đề, học tập vất vả.

Ngoài nên, tại dự án còn tạo những Những tiện nghi khác phục vụ cho nhu cầu thể dục, thể dục cho Quý khách hàng hàng: Sân tennis, sân bóng rổ, phòng tập Gym, yoga,…

Ngoài nên còn tạo Những trung tâm kinh doanh, siêu thị, shophouse cũng được lắp đặt xung quanh dự án Làm Quý khách hàng tận hưởng cảm giác mua sắm một cái tối ưu nhất.

giá bán của dự án The Centennial

Theo như Những thông tin mà SaleReal nhận được thì bờ bến bán của dự án này rơi vào chừng 10000 - 12000 USD/m2. Đối với mức giá này thì cũng phù hợp thôi bởi Những giá trị mà dự án đem đến là đặc biệt cao cấp và cao cấp.

Hiện ở, Những khu đất ngày càng khan hiếm nhưng người dân lại sinh sống ngày một được gia tăng. Đã đẩy giá trị của Những mảnh đất lên khá cao. thành vô thời điểm hiện tại, bờ bến đất tại khu Quận một rất đắt, Những mảnh đất điểm mặt tiền cũng đã tạo bờ bến rơi vào chừng một tỷ/m2.

Và không Những thế dự án xung quanh The Centennial cũng sẽ có mức giá tương tự nhưng so về giá trị mang đến thì ít có dự án gì có khả năng sánh bằng được.

Thông qua bài viết hơn, SaleReal đã chia sẻ về những lý do mà Khách hàng thành đầu tư mua căn hộ chung cư The Centennial, hy vọng Với bài viết hơn sẽ Giúp ích được cho Khách hàng.